GÀ KHÔNG LỐI THOÁT NGON NGẤT NGÂY THỬ NGAY THÔI NÀO

Gà không lối thoát là món ăn ngon, đầy thú vị vợi sự kết hợp tinh tế giữa gà và xôi. Cảm giác "giải thoát" cho con gà bên trong lớp xôi vàng ruộm khiến các thực khách vô cùng thích thú.

Nguyên liệu

Nguồn nguyên liệu ngon được Món Mộc tuyển chọn kỹ lưỡng. Từ giống Gà Mía Sơn Tây nuôi thả tự nhiên săn chắc, thơm thịt, giàu chất dinh dưỡng. Tới Nếp nương Tú Lệ đặc sản Tây Bắc, hạt ngọc trời tinh túy của núi rừng dẻo thơm, mang hương vị đặc biệt khó quên.

Chế biến

Phải khẳng định rằng người nấu mà không đặt tâm vào món ăn thì không bao giờ có được những món ăn tuyệt hảo nhất. Những ai đã ăn gà không lối thoát của Món Mộc chắc hẳn phần nào cảm nhận được hương vị đăc biệt của nó qua cách thức chế biến tỉ mỉ, tâm huyết của người đầu bếp. Gà được làm sạch sẽ cẩn thận, ướp gia vị đầy đủ. Nếu như các hàng quán khác là gà sẽ được chiên lên trước khi bọc xôi khiến cho gà bị khô, ngấy thì Món Mộc tạo nên nét khá biệt bằng cách hấp gà đảm bảo giữ được hương vị tinh túy, ngon ngọt của thịt gà và các dưỡng chất. Gà hấp vừa chín tới đem bọc xôi nếp nương và chiên vàng. 

Lưu ý 

Thứ nhất, xôi phải được bọc kín độ dày vừa phải để dầu không thấm vào gà, tạo nên lớp xôi vàng giòn bên ngoài nhưng vẫn dẻo thơm bên trong.
Thứ hai, nhiệt độ chảo dầu phải đủ nóng, chiên phải đảo đều tay để xôi gà chín vàng đều.

Thưởng thức

Bạn có thể thưởng thức gà không lối thoát Món Mộc nóng hổi ngay tại nhà một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất. Xé miếng thịt gà thơm ngon, mềm ngọt, rồi lại cắn miếng xôi nếp nương đậm đà thấm ngọt của gà dẻo thơm bên trong mà giòn tan bên ngoài khiến bạn chỉ muốn ăn mãi.


Hotline: 01254.555.668



dia diem ga khong loi thoat ngon
Gà không lối thoát Món Mộc

Nhận xét

Bài đăng phổ biến